News

Young Food 2024

Young Food 2024 จัดโดย Young Food

โครงการ Young Food 2024 ขอเชิญชวนพื้นที่ต่าง ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โดยเปิดรับสมัครพื้นที่ปฏิบัติการ 4 พื้นที่ ระยะเวลา 10 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2567 ถึงเดือนมีนาคม 2568

โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup 2024) รอบที่ 2 ประจำประจำปี 2567 รอบที่ 2

โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (TED Youth Startup 2024) รอบที่ 2 ประจำประจำปี 2567 รอบที่ 2 จัดโดย กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม หรือ TED Fund

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่เป็นบุคคลธรรมดาและเป็นนักศึกษาซึ่งมีสัญชาติไทยและอยู่ระหว่างการศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาและบัณฑิตจบใหม่ เข้าร่วมเสนอโครงการเพื่อรับทุนในการเริ่มต้นธุรกิจ Startup มูลค่าสูงสุด 1,500,000 บาท ภายใต้โครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น ปี 2567 (TED Youth Startup 2024) รอบที่ 2

งานเสวนา Carbon as Collective Language

งานเสวนา Carbon as Collective Language จัดโดยสมาคมภูมิสถาปนิกประเทศไทย

สมาคมภูมิสถาปนิกประเทศไทย เชิญชวนผู้สนใจมาชมงานเสวนา Carbon as Collective Language ที่จะมาชวนคุยกันถึงกระบวนการที่มีส่วนร่วมกับการปลดปล่อยและกักเก็บคาร์บอน รับชมได้ทั้งทางออนไลน์ และออนไซต์

WellTech Entrepreneur: Good Health and Well-being “การประกวดแข่งขันนวัตกรรมทางธุรกิจ" จัดโดย คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

WellTech Entrepreneur: Good Health and Well-being “การประกวดแข่งขันนวัตกรรมทางธุรกิจ” จัดโดย คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

มหาวิทยาลัยศรีปทุม เชิญชวนนักเรียนมัธยมศึกษา นักศึกษาด้านอาชีวะ และนักศึกษามหาวิทยาลัยมาเสนอไอเดียแก้ไขปัญหาเร่งด่วนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยผ่านโซลูชันเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า Hackathon นี้มอบแพลตฟอร์มที่เอื้อต่อการทำงานให้นักศึกษาแต่ละทีมที่เข้าร่วมได้คิดค้นและสร้างสรรค์โซลูชันที่ช่วยแก้ไขปัญหาเชิงสังคมในแวดวงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

โครงการส่งเสริมโอกาสการเรียนรู้ที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน ปี 2567

ประกาศเปิดรับ “โครงการส่งเสริมโอกาสการเรียนรู้ที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน ปี 2567” โดย กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.)

กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) เชิญหน่วยงาน องค์กรชุมชน มูลนิธิ และสถาบันการศึกษา ร่วมส่งข้อเสนอ ‘โครงการส่งเสริมโอกาสการเรียนรู้ที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน ปี 2567’ เพื่อส่งเสริมการศึกษาและพัฒนาทักษะอาชีพและนวัตกรรมที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน

กิจกรรม อาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ ณ กรุงเทพฯ

กิจกรรม อาสานักฟังสุขภาวะทางปัญญาเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย อยู่สบาย ตายสงบ ณ กรุงเทพฯ โดย เยือนเย็น วิสาหกิจเพื่อสังคม

ขอเชิญชวนบุคคลทั่วไปมาเป็นอาสาสมัครในการเอื้ออำนวยการเก็บข้อมูลรวบรวม Living Will ให้กับบุคคลที่สนใจ โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับทัศนคติที่ดีต่อความตายและการมีชีวิตอยู่อย่างสง่างาม ทักษะการฟังและถามตามรูปแบบนักฟังสุขภาวะทางปัญญา